Chính sách trả hàng, hoàn tiền
CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG – dienmaymi.com.vn
1. Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại trong 15 ngày đầu sử dụng khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật viên.
Sản phẩm được xác định mua tại dienmaymi.com.vn dựa trên hóa đơn, số điện thoại mua hàng và tem dán của dienmaymi.com.vn trên sản phẩm.
Sản phẩm không bị nứt vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng,… và còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện hoặc quà tặng đi kèm.
Sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp và không bị rách, vỡ, ẩm, ướt.
Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ đi kèm như: Catalogue, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng…
2. Trường hợp không được đổi trả hàng
Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
Lý do cá nhân, chủ quan như: không thích sản phẩm nữa, muốn đổi sang sản phẩm khác, muốn dung lượng lớn hơn, tính năng cao hơn…
Trừ trường hợp đặc biệt, sản phẩm chỉ được hoàn trả khi còn nguyên kiện, chưa bóc ni lông, chưa tháo dỡ và được xác minh là hàng do dienmaymi.com.vn cung cấp.
Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho đơn hàng đổi trả (phí ship nhận hàng, trả hàng…).
3. Phương thức đổi trả
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của dienmaymi.com.vn để được hỗ trợ chuyển sản phẩm đến Hãng kiểm tra.
Sau khi Hãng xác nhận hàng hóa bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục và chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng chính sách của Hãng.
4. Thông tin hỗ trợ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LINDO
MST: 0110820767
Địa chỉ: D12 Khu Đấu Giá Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Website: https://dienmaymi.com.vn
Email: dienmaymi6886@gmail.com
Hotline Hà Nội: Tel:0911092680
Hotline TP. HCM: Tel:0868518868
Giờ làm việc: 08h30 – 18h00 (tất cả các ngày, trừ Chủ Nhật & ngày lễ)